Tin tức

Hạt Ngọc Mùa Vàng cụm TP. HCM: đa sắc màu và cuốn hút

05.gifNhạc MP3: Hát Chầu Văn MP3

 26/10/2015 7:24:45 SA |  Admin |  0 bình luận |   2049 lượt xem

(cailuong.net) - Vòng Sơ tuyển Hạt Ngọc Mùa Vàng Cụm diễn ra ở TP. HCM hôm 21/09/2015 tại Rạp Thủ Đô thành công ngoài mong đợi của BTC. Thí sinh lẫn khán giả tập trung về náo nức. Các tiết mục dự thi đa sắc màu và được đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục làm nên một sân khấu hấp dẫn và cuốn hút hơn bao giờ hết.

.
Các thí sinh từ miền Đông và miền Tây chưa kịp dự thi ở các cụm khác cũng không ngại đường xa tập trung sớm về TP. HCM. Cả BTC, BGK và Ban Cố vấn hết sức vui mừng với những tín hiệu khởi sắc và tình yêu cải lương vẫn nồng nàn trong lòng công chúng thời nay.
 
Đạo diễn Nguyễn Thanh Hạp, Trưởng BGK chia sẻ“Sau khi kết thúc vòng sơ tuyển tại 5 cụm , tôi rất vui mừng vì biết vẫn còn người yêu thích #cailuong#, đến với chương trình vì muốn thể hiện khả năng ca hát tài tử của mình cho BGK xem là vui rồi. Điểm đặc sắc nữa là năm nay là chương trình có thí sinh nhí tham gia. Đây là những mầm non rất đáng được trân trọng cho bộ môn nghệ thuật này”.
 
"Tôi thấy sức lan tỏa của chương trình ở năm 2013 vẫn tác động đến bà con. Thí sinh năm nay háo hức hơn và chuẩn bị kỹ hơn về ngoại hình lẫn giọng ca. Sự xuất hiện của thí sinh nhí là điều đáng quý, đây là những tài năng, những hạt ngọc sáng giá cho #cailuong# sau này. Trong 5 cụm thi, cụm TP. HCM nổi trội và đông đảo hơn hẳn vì có thí sinh miền Đông tham gia rất nhiệt tình. Đậy là điều đáng mừng cho chương trình". NSƯT Soạn giả Hữu Lộc, đại diện Ban cố vấn Hạt Ngọc Mùa Vàng cho biết.
 
Buổi Sơ tuyển tại TP. HCM kéo dài đến 9h đêm. Cùng điểm lại những sắc màu nổi trội tại Cụm thi này:
 
Thí sinh tài năng, đa sắc màu, nhiều độ tuổi cùng tập trung về làm cho sân khấu Hạt Ngọc Mùa Vàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ai cũng xuất sắc khiến BGK làm việc hết sức căng thẳng để đưa ra quyết định quan trọng trong chương trình.
 
Cậu bé Đồng Lê Gia Nguyên (SN 2005) có màn trình diễn xuất sắc với bài Tự Đức dâng roi khiến cả BGK và người hâm mộ phải đứng hình rồi vỡ òa trong tiếng vỗ tay của đông đảo khán giả.
 
Thí sinh nhí khiến tất thảy “đứng hình” tại Hạt Ngọc Mùa Vàng Cụm Sơ tuyển TP. HCM.
 
Các thí sinh từ miền Đông chuẩn bị kỹ lưỡng và đồng thời mốt số thí sinh miền Tây không kịp ở cụm thi vẫn sắp xếp đến với ngày thi cuối.
 
Thí sinh Nguyễn Thị Thúy (SN 1984) biết đến chương trình qua facebook. Đam mê #cailuong# từ lâu nên Thúy rất tự tin và mạnh dạn đăng ký dự thi. Cô gái đến từ Bình Thuận này dự thi bài Nữ tướng cờ đào. Đây là một vai khá nặng kí với một thí sinh chưa có điều kiện học ca diễn chuyên sâu như cô.
 
Thế nhưng lòng đam mê và tinh thần tự rèn luyện, ham học hỏi đã giúp Thúy gây ấn tượng tốt với BGK.
 
Thí sinh Trần Thanh Dư (SN 1994) đến rất sớm lấy số báo danh dự thi với tiết mục Chuyện chàng Liêu. Đang chuẩn bị thi thì chàng trai này phải đến bệnh viện vì biết tin bạn thân bị tai nạn, vẫn mong muốn thể hiện phần dự thi của mình, Thanh Dư xin BTC lấy số báo danh cuối cùng.
 
Phần thi của Dư được dời xuống cuối ngày để cho bao vất vả trui rèn được tỏa sáng trọn vẹn trên #sankhau# Hạt Ngọc Mùa Vàng.
 
Không đi đến hết chương trình ở mùa thứ nhất, thí sinh Trần Thị Bích Ngọc (SN 1987) tiếp tục đến với mùa thứ 2 với bài vọng cổ Một chuyến đi. Bích Ngọc hy vọng sẽ di xa hơn nữa ở lần dự thi này.
 
 
Cô đào Dương Thị Kim Tiến (SN 1987) thể hiện rất tốt bài Bên cầu dệt lụa.
 
Kim Tiến được đánh giá có gương mặt sáng #sankhau# và chất giọng cũng như lối ca diễn rất tốt.
 
 
Vì mải thi Hạt Ngọc Mùa Vàng mà chàng trai Trần Gia Ghi (SN 1988) đã lỡ mất chuyến xe về lại Vũng Tàu. Dù đến điểm dự thi khá muộn và chờ đợi trong tâm trạng hồi hộp nhưng Nha Ghi vẫn rất phấn khởi vì sắp xếp xong mọi chuyện để tham gia cuộc thi. Đối với anh thì được thể hiện giọng hát trên #sankhau# là điều rất vui rồi.
 
Nha Ghi vui vẻ tâm sự “Bạn bè hay khen em hơi dài khỏe, nay tham gia cuộc thi xem sức mình đến đâu. Lỡ xe thì chịu , cuộc thi lâu lâu mới có 1 lần thôi”.
 
Vòng Sơ tuyển Hạt Ngọc Mùa Vàng diễn ra tại 5 cụm thi chính đã chính thức khép lại. Ngày 30/09/2015 tới, BTC sẽ có buổi họp báo ra mắt chương trình trước khi lên sóng VTV Cần Thơ 1. Hãy cùng đón xem những diễn biến mới nhất của chương trình và hồi hộp chờ đợi kết quả tuyển chọn 24 thí sinh vượt qua vòng Sơ tuyển để đến các vòng Bản Lĩnh, Phân vai và Tài Năng trong thời gian tới.
 
 
HNMV

Nguồn: cailuongvietnam.com

05.gifXem cải lương miễn phí: cai luong, thu mua xe nuoc mia cu, thu mua do cu, may phat dien cu, Hát Chầu Văn, máy phát điện 3 pha, sach toi pham hoc, trich doan cai luong, thu mua may lanh cu, kem flan,the hinh,nhac que huong mp3,nhac han mp3,nhac dance mp3,nhac dance remix,nhac cho ba bau,nhac dong que mp3,nhac xua pham hong que,thu mua may phat dien,thu mua laptop cu,sua nap bon cau thong minh,sua bon cau thong minh,may lanh cu,thu mua do cu tan binh,laptop cu

[Video] có thể bạn quan tâm

Tin tức liên quan

Cải lương trở lại trong âu lo

Cải lương trở lại trong âu lo  1309

 26/05/2022 12:03:11 CH

Sau hơn 2 năm yên ắng, sàn diễn cải lương chuẩn bị trở lại. Nghệ sĩ đều xúc động chia sẻ những gian nan mà họ sẽ đối mặt khi sàn diễn được sáng đèn

Xem chi tiết 
Sân khấu phải mang hơi thở cuộc sống

Sân khấu phải mang hơi thở cuộc sống  1421

 12/04/2022 8:01:58 SA

Khi kịch bản về đề tài hôn nhân, gia đình không còn đi vào lối mòn do cách viết, cách bố cục và tư duy dễ dãi như trước, sẽ là tiền đề để các đạo diễn hào hứng tiếp tục chinh phục đề tài này trên sân khấu

Xem chi tiết 
NSƯT Vũ Linh trở lại sân khấu sau cơn bạo bệnh

NSƯT Vũ Linh trở lại sân khấu sau cơn bạo bệnh  1825

 04/12/2021 7:00:23 SA

Thông tin NSƯT Vũ Linh trở lại sàn diễn sau thời gian điều trị bệnh đã khiến khán giả hâm mộ phấn khởi.

Xem chi tiết 
ĐOÀN CẢI LƯƠNG TUỒNG CỔ HUỲNH LONG: Tìm chỗ đứng trong khán giả trẻ

ĐOÀN CẢI LƯƠNG TUỒNG CỔ HUỲNH LONG: Tìm chỗ đứng trong khán giả trẻ  1996

 27/10/2021 3:03:09 CH

Chiều 18-1, nghệ sĩ (NS) Bình Tinh và NS Nhật Khánh đã giới thiệu vở diễn sân khấu "Ngô Quyền và chiến thắng Bạch Đằng giang", do Đài Truyền hình TP HCM thực hiện.

Xem chi tiết 
NSƯT Hoài Linh suy sụp khi nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời

NSƯT Hoài Linh suy sụp khi nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời  1459

 23/09/2021 12:00:41 CH

Nghệ sĩ Chí Thiện - anh trai nghệ sĩ Chí Tài, đang ở Mỹ - cho biết gia đình đặt trọn niềm tin vào Việt Hương và Hoài Linh, để cả hai cùng lo thủ tục đưa thi hài em trai ông về Mỹ sớm nhất có thể.

Xem chi tiết 
Nguyễn Quốc Nhựt - quán quân Chuông vàng vọng cổ 2020

Nguyễn Quốc Nhựt - quán quân Chuông vàng vọng cổ 2020  871

 07/08/2021 10:00:59 SA

Vượt qua 2 thí sinh trong đêm thi chung kết xếp hạng Chuông vàng vọng cổ 2020 lần XV diễn ra tại Nhà hát Truyền hình HTV vào tối 27-9, thí sinh Nguyễn Quốc Nhựt (tỉnh Long An) đã đoạt giải Chuông vàng.

Xem chi tiết 

Quảng cáo

lam web seo
thu mua đồ cũ
thanh lý máy lạnh cũ giá cao
kem flan
xuong may dong phuc
ve sinh may lanh quan 8
xe o to 2019
dinh duong the hinh
truyện tội phạm học
tan co giao duyen mp3
công ty seo
thiet ke web mien phi

Tôi yêu cải lương

Like Fanpage Để Ủng Hộ Chúng Tôi Duy Trì Website
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...