Vé xem cải lương tuồng cổ Xử Án Phi Giao của NSUT Kim Tử Long và sự trở lại của Nghệ sĩ Ngọc Huyền

(cailuong.net) - Mở màng cho sự trở lại ca hát và biễu diễn của NSUT Ngọc Huyền, công ty giải trí Kim Tử Long đã dựng lại vở tuồng cổ Xử Án Phi Giao, một thời làm mưa làm gió của 2 nghệ sĩ danh tiếng Kim Tử Long Và Ngọc Huyền.

Thời gian: 19:30 - 23/12/2017

Địa điểm: Nhà hát Hòa Bình - 240 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10

Giá vé: 300.000 vnđ - 2.000.000 vnđ (Tùy vị trí chỗ ngồi)

Nội dung: Vở cải lương Tuồng Cổ - Xử Lý Phi Giao

Liên hệ mua vé xem cải lương0901388828 hoặc inbox page chính thức của NSUT Kim Tử Long https://www.facebook.com/nsutkimtulongofficial

Mô tả ngắn:

Kịch bản vở cải lương "Xử án Phi Giao" đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả từ trước đến nay. Xoay quanh câu chuyện của Phi Giao, con gái của Mạnh Lệ Quân và Hoàng Phủ Thiếu Hoa. Khi còn nhỏ, Phi Giao đã bộc lộ bản tính muốn cai trị cả thiên hạ, nàng thường mơ ước mình có thể giống như Võ Tắc Thiên nên thạo bức chân dung của Võ Mỹ Nương mà ngắm nhìn và tôn vinh.

Phi Giao nhập cung, Anh Tôn đã mê mẩn tâm hồn trước sắc đẹp của Phi Giao làm bao chuyện ác nhằm chiếm được ngôi vương. Thấy được tội ác của Phi Giao, Thái Thượng Hoàng đăng điện để xử án, buộc Anh Tôn phải hạ chỉ xử vợ tội chết.  Phi Giao bị xử bá đao trảm quyết nhưng vì bá quan văn võ quỳ xin tội nên Thái Thượng Hoàng giảm án xử Phi Giao tam ban triều điển, nhà Hoàng Phủ khóc tiễn con nhưng cũng đành phải chịu vì luật nước không thể nào chống lại.

Xem audio Xử Án Phi Giao ở đây.

Tin tức mới

Video cải lương